CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH VINSMARTHOME

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH VINSMARTHOME

VinsmartHome là nơi cung cấp mọi thiết bị liên quan đến Nhà Thông Minh, Hệ Thống Chuông cửa, Hệ Thống Camera Báo Trộm, Hệ thống Khóa Điện Từ, Hệ Thống Âm Thanh Đa Vùng,… với chất lượng sản phẩm tốt. Hơn nữa, chính sách bảo hành dài hạn và có phạm vi rõ ràng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH VINSMARTHOME

1.Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm Smart Home, do VinsmartHome được sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành:
    • Bảo hành 03 – 05 NĂM đối với các sản phẩm về Điện Thông Minh và các thiết bị ngoại vi đi kèm.
    • Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm về Camera, Báo trộm, chuông cửa màn hình,…
  • Chi phí bảo hành:
    • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
      • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: VINSMARTHOME hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
      • TH2: Do lỗi từ khách hàng: VINSMARTHOME vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.
    • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
      • TH1: Trong thời hạn từ năm thứ 3 đến năm thứ 5 kể từ ngày xuất hàng:
        VINSMARTHOME cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo báo giá sản phẩm đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).
      • TH2: Sau 5 năm kể từ ngày xuất hàng, trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thay thế sản phẩm theo nhu cầu khách hàng và tính phí theo báo giá sản phẩm đi kèm.

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, team ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • Trường hợp khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm như : Nguồn công tắc cửa cuốn. Cửa cổng lắp cảm ứng công tắc thường 1,2,3 nút hay cảm ứng công tắc rèm lắp cho nguồn 1,2,3,4 nút dẫn đến sai cách đấu nối gây cháy nổ, hỏng sản phẩm.
  • Sản phẩm bị rách team ốc vít

4.Thời gian tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h30 đến 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( Chủ nhật và các ngày lễ, tết).

5. Thời gian trả hàng bảo hành

Tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm sẽ được bảo hành trong trường hợp:

  • Thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ).
  • Thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 21 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.
  • Hỗ trợ khách hàng và tư vấn kĩ thuật:

6. Trung tâm hỗ trợ khách hàng

  • Hỗ trợ tư vấn giải pháp sản phẩm:

(0274) 38 999 86 – 0946 246 592 – 0943778655

  • Hỗ trợ tư vấn kĩ thuật :

0346900969 – ‭098 6564118 – 0392 141646

7. Địa điểm bảo hành

  • Địa chỉ nhận hàng bảo hành tại trụ sở chính:
    • NHÀ THÔNG MINH ACIS -CÔNG TY TNHH MTV KIẾN NGÂN
      • Địa chỉ: 255/12a Quốc Lộ 13 cũ, Khu Phố 1, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
      • SĐT:  02862 811 225
  • Địa chỉ nhận bảo hành tại Chi Nhánh
    • CN Bình Dương
    • Địa chỉ: 313 Phạm Ngọc Thạch – Hiệp Thành – Thủ Dầu Một – Bình Dương
    • SĐT: 0274 38 999 86 or 0946.246.592(Mr. Kha)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *